HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN HOÀN KIẾM TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU NHIỆM KỲ III (2014 – 2019)

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN HOÀN KIẾM TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU NHIỆM KỲ III (2014 – 2019)
          Ngày 24/4/2014, tai hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận Hoàn Kiếm, đã tiến hành đại hội đại biểu hội khuyến học quận Hoàn Kiếm nhiệm kỳ (2014 – 2019).
 
Cảnh đẹp Hồ Hoàn Kiếm trong đêm
          Đến dự có ông Nguyễn Kim Hoãn – NGND, Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội, bà Lê Thị Minh Nguyệt – Phó bí thư thường trực quận uỷ Hoàn Kiếm, bà Cao Thị Bích Lan - Chủ tịch Hội khuyến học quận Hoàn Kiếm Khoá II cùng đông đảo các đại biểu lãnh đạo các ban, ngành trong quận và hơn 120 đại biểu đại hội.
          Trong 5 năm qua, Hội khuyến học quận Hoàn Kiếm  đã tích cực chủ động xây dựng các tổ chức hội từ cơ sở, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phối hợp với ngành giáo duc – đào tạo và các ban ngành, các lực lượng xã hội trong quận để tăng cường công tác khuyến học, khuyên stài, xây dựng xã hội học tập. Hội khuyến học quận Hoàn Kiếm vinh dự được tặng Bằng khen của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Hội khuyến học Hà Nội. Đại hội đã thông qua mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu trong công tác hội nhiệm kỳ (2014 – 2019).
 
Ban chấp hành Hội khuyến học quận Hoàn Kiếm nhiệm kỳ 2014 - 2019
          Đại hội đã bầu ra ban chấp hành Hội khuyến học quận Hoàn Kiếm nhiệm kỳ mới với 25 thành viên bao gồm các đại biểu các ban ngành, các cơ sở, các doanh nghiệp thuộc quận.
Tại Đại hội, UBND quận đã quyết định khen thưởng 20 tập thể và 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học nhiệm kỳ (2009- 2014) và tri ân các đại biểu uỷ viên BCH khoá II không còn tham gia khoá III.
 
                                                                                    MAI ĐÌNH TỐ
                                                                                             Chánh VP Hội khuyến học Hà Nội