HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN BA ĐÌNH LÀM VIỆC VỚI THƯỜNG TRỰC HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI

Sáng nay 5/8/2016, tại phòng họp của Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận Ba Đình, Thường trực Hội khuyến học Hà Nội đã làm việc với các đồng chí trong Ban thường vụ Hội khuyến học quận Ba Đình.
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN BA ĐÌNH LÀM VIỆC VỚI THƯỜNG TRỰC HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI
         Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh – Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã nêu những vấn đề cần trao đổi trong buổi làm việc với hình thức trao đổi, sau khi Hội khuyến học quận Ba Đình báo cáo những nội dung hoạt động cơ bản và những vấn đề chưa rõ cần trao đổi, những nội dung kiến nghị với cấp trên. Trên cơ sở đó bàn bạc để tìm các biện pháp khắc phục những mặt hạn chế, còn yếu và phát huy những kết quả, những thuận lợi của đơn vị.
        Đồng chí Lê Ngọc Lan – Chủ tịch Hội khuyến học quận đã báo cáo tình hình về công tác tổ chức, nội dung hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, công tác vận động xây dựng quỹ hội, tình kinh phí, ngân sách hoạt động. Các đồng chí trong Ban thường vụ Hội khuyến học quận đã phát biểu cụ thể nhiều vấn đề, nhiều nội dung còn vướng mắc, còn hạn chế, những vấn đề chưa được giải quyết, những nội dung hoạt động còn bí chưa có hướng giải quyết.
        Đây là thời gian làm việc rất bổ ích để nhiều vấn đề quận Hội  được giải thích, giải đáp và được gợi ý hướng giải quyết, biện pháp thực hiện, nhất là về công tác tổ chức, công tác triển khai các nội dung hoạt động, công tác xây dựng kế hoạch, tham mưu cho lãnh đạo, vận động hội viên, nhà hảo tâm về công tác xây dựng quỹ. Các đồng chí thường trực hội Hà Nội đã đặc biệt chú ý quân tâm việc trao đổi từng mảng công tác để các đồng chí trong Ban thường vụ quận hội hiểu rõ và nắm bắt các biện pháp thực hiện.
 
                                                       Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC