HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG TRƯƠNG ĐỊNH TIẾN HÀNH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ IV, NHIỆM KÌ 2021-2026

- Thực hiện Điều lệ Hội khuyến học Việt Nam. - Căn cứ kế hoạch số: 73/KH-KHHPT, ngày 13/3/2021 của Hội khuyến học quận Hai Bà Trưng “Về việc tổ chức Đại hội khuyến học các Phường trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, nhiệm kì 2021-2026” Được sự nhất trí của Hội khuyến học quận Hai Bà Trưng và Đảng ủy phường Trương Định. Hội khuyến học phường Trương Định đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kì 2021-2026.
Đoàn Chủ tịch Đại hội Hội khuyến học phường Trương Định
      Đại hội rất vinh dự được đón Ông Trương Nho Quang: Chủ tịch Hội khuyến học quận Hai Bà Trưng, Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết: Bí thư Đảng ủy Phường, Đồng chí Trần Anh: Quận Ủy viên – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, cùng toàn thể các đồng chí: Thường trực đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường, đại diện các ban, ngành, đoàn thể, các trường học, các đồng chí bí thư chi bộ và 43 Đại biểu ưu tú đại diện cho 2154 hội viên khuyến học đã về dự đông đủ.
 Ông Trương Nho Quang - Chủ tịch HKH quận Hai Bà Trưng phát biểu
      Đại hội tiến hành thực hiện nội dung như kịch bản đã chuẩn bị và đã bầu ra Ban chấp hành gồm 15 ủy viên, ban thường vụ, chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội, ban kiểm tra và bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu hội khuyến học quận Hai Bà Trưng lần thứ IV, nhiệm kì 2021-2026.
 Lãnh đạo Phường phát biểu chỉ đạo
      Phát biểu chỉ đạo Đại hội của ông Chủ tịch quận Hội và đồng chí Bí thư Đảng ủy phường đã ghi nhận những thành tích đóng góp phong trào khuyến học của Hội khuyến học phường trong 5 năm qua và giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành Hội khóa IV, nhiệm kì 2021-2026 thực hiện tốt những mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.
      Với tinh thần “Đoàn kết – Đổi mới – Sáng tạo và Khát vọng” Hội khuyến học phường Trương Định quyết tâm thực hiện tốt những chỉ tiêu mà Nghị quyết đại hội đề ra, xứng đáng với truyền thống hiếu học của người dân trên mảnh đất “Kẻ mơ” của Hà Nội ngàn năm văn hiến.

 Ban chấp hành HKH Trương Đinh nhiệm kỳ 2021-2026
      Đại hội đã vận dụng công nghệ thông tin vào các báo cáo vào những nội dung đã định làm cho chương trình đại hội đổi mới, sinh động và đảm bảo đúng thời gian quy định. Đại hội đã thành công tốt đẹp.
 
TRẦN TRÉ
Hội khuyến học phường Trương Định