HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN “ VẬN ĐỘNG NGƯỜI LỚN HỌC TẠI TTHTCĐ” VÀ KHAI MẠC LỚP HƯỚNG DẪN NGHỀ NĂM 2023

Sáng ngày 22/3/2023, Hội khuyến học phường Hạ Đình phối hợp với TTHTCĐ tổ chức hội nghị tuyên truyền “Vận động người lớn học tại TTHTCĐ và khai mạc lớp hướng dẫn nghề “Xâu hạt Cườm”.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng hội nghị
    Đến dự và phát biểu chỉ đạo có bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - UV Thường vụ TW Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố Hà Nội cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội khuyến học Hà Nội; Đồng chí Lưu Huy Thành - Phó Ban Dân vận quận ủy Thanh Xuân; bà Chu Liên Hương - Chủ tịch Hội khuyến học quận; Đồng chí Nguyễn Ngọc Khương -  Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Ngọc – Phó Chủ tịch UBND phường; đến dự còn có các đồng chí Trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội; các đồng chí Bí thư các chi bộ, Ban chấp hành hội và 70 học viên tham gia lớp học. Bà Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch Hội khuyến học phường đã triển khai chuyên đề học tập của người lớn tại TTHTCĐ và nêu mục đích ý nghĩa của việc học đối với người lớn là vô cùng quan trọng đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội ở địa phương, đồng thời nhấn mạnh việc vận động người lớn đến TTHTCĐ học là nhiệm vụ chung mà các tổ chức chính trị, các tổ chức xã hội phải phối hợp cùng làm, cùng vào cuộc để trở thành động lực thúc đẩy phong trào học tập suốt đời trong nhân dân. Thay mặt cho TTHTCĐ  Ban Tổ chức đã đọc Quyết định số 03/QĐ-TTHTCĐ ngày 22/02/2023 của Giám đốc TTHTCĐ về việc  mở lớp hướng dẫn nghề năm 2023. Chương trình học bắt đầu từ 14 giờ ngày 01/4/2023 (Chiều thứ bẩy hàng tuần) địa điểm tại hội trường tầng 3 UBND phường Hạ Đình.
 

Các đại biểu dự hội nghị


Toàn cảnh hội nghị


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch HKH Hà Nội phát biểu
    Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh đã phát biểu ý kiến động viên, đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội khuyến học trong sáng kiến mở nhiều lớp học nghề ngắn hạn cho nhân dân và giao nhiệm vụ cho Hội khuyến học cùng TTHTCĐ tổ chức và truyền đạt nội dung chương trình hướng dẫn nghề theo kế hoạch năm 2023 đạt hiệu quả cao, đem lại kỳ vọng cho các học viên đang mong đợi trong khóa học lần  này.
    Thay mặt cho Hội khuyến học phường, bà Nguyễn Thị Nhung đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và vinh dự đón nhận món quà của Hội khuyến học Thành phố tặng động viên lớp học. Để các vị đại biểu và học viên lớp học hiểu kỹ hơn về các sản phẩm “Xâu hạt cườm” đồng chí đã và giới thiệu với các đại biểu, các học viên các mẫu sản phẩm, nguyên liệu, đồ nghề dùng trong khóa này. Những sản phẩm được xâu từ hạt cườm, tiện dụng, dễ dùng, đa dạng các tác dụng, thiết thực với cuộc sống đời thường trong mỗi gia đình.
Bà Nguyễn Thị Nhung phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo và hướng dẫn các đại biểu tìm hiểu các sản phẩm "Xâu hạt cườm"
    Trong không khí náo nức của nhiều học viên trong ngày khai mạc lớp, Các đại biểu rất phấn khởi khi thấy được kết quả hoạt động của Hội khuyến học phường ngày càng phát triển đi vào lòng dân, phong trào học tập suốt đời đang lan tỏa sâu rộng trong quần chúng nhân dân, những việc làm của Hội đã mang lại hiệu quả  thiết thực, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp….
    Sau gần 2 giờ làm việc hội nghị kết thúc trong niềm hân hoan phấn khởi của mọi người./.
 
NGUYỄN THỊ NHUNG
Chủ tịch Hội khuyến học phường Hạ Đình