HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG NHÂN CHÍNH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP (2002-2022)

Sáng ngày 20 tháng 09 năm 2022, tại hội trường Ủy ban nhân dân phường Nhân chính, quận Thanh Xuân, Hội khuyến học phường Nhân Chính đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm năm thành lập và phát triển Hội khuyến học phường Nhân chính (2002 – 2022); Chào mừng Ngày khuyến học Việt Nam; Phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.
Hội khuyến học phường Nhân Chính đón nhận Giấy khen của Hội khuyến học của Thành phố Hà Nội
      Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học Thành phố Hà Nội, bà Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân, bà Nguyễn Thị Nhung - Bí thư Đảng ủy phường Nhân chính và  các ông bà Thường trực Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc phường Nhân chính. Thành phần đông đảo gồm các đại biểu là toàn thể Ban chấp hành Hội khuyến học, Chi hội trưởng khuyến học, các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội khuyến học các thời kỳ, Bí thư và Trưởng ban công tác Mặt trận 18 khu dân cư, Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập, 11 Tổ trưởng dân phố được Quận hội khen, các cá nhân được khen thưởng, Hiệu trưởng 6 trường trên địa bàn, đại diện 8 dòng họ học tập, đại diện các tổ chức đoàn thể của phường.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm


Bà Đào Thị Tạo - Chủ tịch HKH phường Nhân Chính trình bày diễn văn kỷ niệm
      Các đại biểu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc do các cán bộ, hội viên từ già đến trẻ đã luyện tập trình diễn chào mừng Lễ kỷ niệm. Bà Đào Thị Tạo - Chủ tịch Hội khuyến học phường Nhân chính đã trịnh trọng trình bày diễn văn Kỷ niệm 20 năm năm thành lập hội khuyến học phường Nhân chính, chào mừng Ngày khuyến học Việt Nam và phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời. Tại buổi lễ mọi người đã được lắng nghe ý kiến tham luận của ông Trần Chí Dũng - Nguyên Chủ tịch Hội khuyến học phường Nhân chính khóa 3, tham luận của ông Đỗ Đình Thu - Đại diện dòng họ Đỗ Đình khu dân cư kiến thiết, phường Nhân chính.

Thường trực Đảng ủy, UBND phường Nhân Chính tặng hoa chúc mừng


Ông Phan Lạc Sắc trao Kỷ niệm chương "vì sự nghiệp khuyến học" của TW Hội khuyến học Việt Nam cho các nhân có thành tích xuất sắc\


Bà Chu Thị Liên Hương và các ông bà lãnh đạo phường trao tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
       Ông Phan Lạc Sắc - Thường vụ Hội khuyến học Thành phố đã phát biểu ghi nhận những kết quả đạt được 20 năm qua của phường Nhân chính, trân trọng cảm ơn những cán bộ, hội viên tâm huyết đã dành sức khỏe, thời gian, năng lực khắc phục khó khăn để hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, động viên toàn thể cán bộ, hội viên tiếp tục phấn đấu để triển khai thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch  giai đoạn 2021 -2030 xây dựng các mô hình học tập. Thay mặt Hội khuyến học thành phố Hà Nội ông Phan Lạc Sắc đã trao tặng Giấy khen cho Hội khuyến học phường Nhân chính và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học” của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam cho 3 cá nhân có thành tích xuất trong 20 năm qua. Hội khuyến học quận Thanh xuân, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc cũng được Hội khuyến học quận Thanh Xuân, Ủy ban nhân phường Nhân Chính tặng Giấy khen và khen thưởng.
      Buổi lễ kỷ niệm diễn ra với không khí sôi nổi trang trọng tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp với những người làm công tác khuyến học. Cũng là dịp để toàn thể hệ thống chính trị, các tổ chức ban ngành đoàn thể, các nhà hảo tâm và những người làm công tác khuyến học có được những bài học kinh nghiệm, có được những suy nghĩ, hành động thiết thực bổ sung, điều chỉnh về nội dung, biện pháp hoạt động đạt hiệu quả cao hơn cho những bước đi tiếp theo.

PHAN LẠC SẮC
HKH Thành phố Hà Nội