HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH

Sáng ngày 7/4/2023, Hội khuyến học phường Hạ Đình đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập khuyến học Phường Hạ Đình (9/4/2003 – 9/4/2023).
Thường trực hội khuyến học quận và Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, MTTQ phường Đến dự và tặng hoa chúc mừng Hội khuyến học
    Đến dự và chúc mừng Hội khuyến học phường Hạ Đình có Bà Chu Thị Liên Hương – Chủ tịch Hội khuyến học và  Bà Nguyễn Thị Minh Châu – Phó chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân. Phường Hạ Đình có Bà Trần Lan Hương – Bí thư Đảng ủy phường; Bà Nguyễn Thị Tuyết Ngọc – Phó chủ tịch UBND phường. Đến dự còn các ông bà Bí thư chi bộ, Trưởng các đoàn thể Chính trị, các tổ chức xã hội; Ban chấp hành Hội, các chi hội khuyến học dân cư, các ban khuyến học dòng họ, ban khuyến học các trường học trên địa bàn; Tổ trưởng các tổ dân phố. Đặc biệt là các Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội qua các thời kỳ khóa I, khóa II, khóa III đã về dự đông đủ.
    Trong Diễn văn kỷ niệm 20 thành lập Hội, Đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch Hội trình bày đã nêu rất rõ những khó khăn của những ngày đầu thành lập Hội, khó khăn về kinh phí hoạt động chưa được ngân sách cấp, khó khăn về cơ sở vật chất, cán bộ Hội kiêm nhiệm công tác, số hội viên lúc mới thành lập tham gia hoạt động còn rất mỏng. Nhưng đến năm nay khuyến học phường Hạ Đình đã vừa tròn 20 tuổi được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng, sự vào cuộc của chính quyền phường và nhất là quá trình xây dựng được một đội ngũ đội ngũ cán bộ làm công tác khuyến học là những người có tâm, họ đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động và bằng những hành động, việc làm cụ thể sát với tình hình thực tiễn, từ đó đã dần làm thay đổi nhận thức của nhân dân về công tác khuyến học, khuyến tài....Hôm nay nhìn lại chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển được ghi lại bằng những hình ảnh trình chiếu, xâu chuỗi lại sự nỗ lực cố gắng vươn lên của Hội. Các đại biểu rất phấn khởi, tự hào về Hội khuyến học phường Hạ Đình đã trưởng thành vững vàng, tự tin và có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn phường. Kết quả hoạt động của hội khuyến học ngày càng rõ nét, phong trào học tập suốt đời đang lan tỏa sâu rộng trong quần chúng nhân dân, những việc làm của Hội đã mang lại hiệu quả  thiết thực, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân Hạ Đình…. Tại lễ kỷ niệm các đại biểu qua các thời kỳ cùng các đại biểu cán bộ Hội đương nhiệm đã phát biểu cảm nhận của mình về khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập......
Bà Chu Thị Liên Hương – Phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm
ngày thành lập Hội khuyến học phường Hạ Đình

 
    Bà  Chu Thị Liên Hương – Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân đã phát biểu và nhấn mạnh những vấn đề nổi bật trong hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập ở phường Hạ Đình trong những năm qua, đồng chí cũng chia sẻ từ những khó khăn của ngày đầu thành lập, Hội khuyến học Hạ Đình đã nỗ lực cố gắng không ngừng vươn lên và hiện nay đang là điểm sáng của khuyến học quận Thanh Xuân. Phát biểu chúc mừng Hội, nhưng đồng thời đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho Hội, từ nay đến hết năm 2023 Hội khuyến học phường Hạ Đình tiếp tục thực hiện tốt một số nhiệm vụ công tác hội, trong đó nhiệm vụ hàng đầu là thực hiện thành công Đại hội điểm (Đại hội Đại biểu Hội khuyến học phường Hạ Đình lần thứ V -  Nhiệm kỳ 2023 – 2028).
    Tại Lễ kỷ niệm long trọng hôm nay, Ủy ban nhân dân phường đã có quyết định biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong suốt chặng đường 20 năm xây dựng và trưởng thành của Hội khuyến học phường.
    Lễ kỷ niệm diễn ra trong 2 giờ và kết thúc tốt đẹp trong niềm phấn khởi của tất cả mọi người./.
                           
NGUYỄN THỊ NHUNG
Chủ tịch hội khuyến học phường Hạ Đình