HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ

Sáng ngày 6/10/2021 Hội khuyến học phường Hạ Đình đã tổ chức Kỷ niệm 25 năm Ngày khuyến học Việt Nam; Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời; Tổng kết công tác hội, khen thưởng các gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị, gương người lớn học tập tiêu biểu; Khen thưởng các tập thể, cá nhân làm công tác khuyến học xuất sắc và trao học bổng cho học sinh nghèo vẫn vươn lên học giỏi năm học 2020- 2021.
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, MTTQ phường tặng hoa chúc mừng Hội khuyến học
      Đến dự và chúc mừng Hội có đồng chí Nguyễn Minh Châu - Phó chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân; Đồng chí Nguyễn Ngọc Khương - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường; Đồng chí Phạm Tùng Giang - Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ. Đồng chí Bùi Việt Nga - Đảng ủy viên, Phó chủ tich UBND phường; Các đồng chí trong Ban chấp hành hội,
      Các đại biểu rất phấn khởi khi thấy được kết quả hoạt động của hội khuyến học phường mặc dù trong bối cảnh đại dịch cô vít – 19 kéo dài, nhưng phong trào học tập suốt đời vẫn được duy trì lan tỏa sâu rộng trong quần chúng nhân dân, những việc làm của Hội đã mang lại hiệu quả  thiết thực, được các đồng chí lãnh đạo Quận và Phường ghi nhận đánh giá cao.    
       Đồng chí Nguyễn Minh Châu - Phó chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân đã phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí đánh giá cao những kết quả đạt được của hội khuyến học, đồng thời cũng giao trách nhiệm cho hộị tiếp tục, triển khai thực hiện đạt kết quả nội dung Thông tư 44 của Bộ GD&ĐT về tự kiểm tra, đánh giá xếp loại “Cộng đồng học tập” cấp xã. Triển khai rộng rãi đến các khu dân cư nội dung hưởng ứng phong trào tuần lễ học tập suốt đời với chủ đề “Chuyển đổi số là cơ hội cho tất cả mọi người học tập trong bối cảnh đại dịch Covid - 19 ”. Nắm bắt nhu cầu học tập của người lớn để có những hình thức học phù hợp thiết thực với mọi lứa tuổi trong năm 2022. Chuẩn bị thật tốt và tiến hành tổ chức lễ tuyên dương giáo viên, học sinh giỏi các cấp, học sinh thi đỗ vào các trường đại học năm 2021, đi đôi với những nhiệm vụ cụ thể do Đảng bộ và Chính quyền phường giao cho hội khuyến học trong năm 2021 - 2022.
       Đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch hội khuyến học đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó chủ tịch quận hội để triển khai đến các chi hội vì đây chính là mục tiêu xây dựng xã hội học tập tốt nhất.

Trao thưởng các gia đình, dòng họ, cộng đồng và đơn vị học tập tiêu biểu năm 2021
       Cũng trong hội nghị này Ủy ban nhân dân phường đã trao QĐ công nhận 2.742 hộ gia đình; 02 dòng họ; 14 cộng đồng (tổ dân phố) và 4 đơn vị (trường học, cơ quan phường) đạt tiêu chuẩn học tập năm 2021. Khen thưởng 14 gia đình, 1 dòng họ, 8 cộng đồng tổ dân phố, 3 đơn vị và 8 cá nhân gương người lớn học tập tiêu biểu năm 2021; Hội khuyến học quận và phường khen thưởng 5 tập thể chi hội khuyến học xuất sắc, 5 tập thể chi hội khuyến học tốt và 10 cá nhân làm tốt công tác khuyến học với tổng số tiền là 7.100.000đ; Trao 8 xuất học bổng cho học sinh nghèo vẫn vươn lên học giỏi với tổng số tiền là 5.600.000đồng.
      Sau hơn 1 giờ làm việc hội nghị kết thúc tốt đẹp. Mặc dù thành phần đảm bảo quy định phòng chống dịch, nhưng vẫn thể hiện được khí thế vui tươi phấn khởi./.

NGUYỄN THỊ NHUNG
Chủ tịch hội khuyến học phường Hạ Đình