HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG BƯỞI TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thực hiện Kế hoạch số 383/KH-UBND ngày 27.12.2021 của UBND quận Tây Hồ và hướng dẫn của Hội khuyến học quận về việc chăm sóc các đối tượng nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Hội khuyến học phường Bưởi quận đã hướng dẫn các chi hội khuyến học phối hợp với các tổ chức khác rà soát và có biện pháp giúp đỡ các cháu học sinh; con của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Ông Đào Duy Trung, Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ đã trao quà cho các các học sinh và phát biểu tại trường THCS Đông Thái
      Chi hội khuyến học Trường THCS Đông Thái đã hưởng ứng và tích cực vận động các nhà hảo tâm được 5 triệu đồng để trao quà cho các cháu. Ngày 11.1.2022, tại trường THCS Đông Thái, Hội khuyến học phường Bưởi đã phối hợp với Chi hội khuyến học nhà trường tổ chức trao quà cho 10 cháu học sinh con của các gia đình có nhiều khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Cũng nhân dịp này, Hội khuyến học quận Tây Hồ tặng quà cho 3 cháu học sinh của nhà trường ( mỗi xuất 500.000 đ )
      Phát biểu tại buổi trao quà cho các cháu học sinh trường THCS Đông Thái, ông Đào Duy Trung, Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ đã chia sẻ, động viên giáo viên, học sinh của trường đã phải dạy và học trong tình hình dịch covid còn phức tạp, ông mong muốn các cháu học sinh hôm nay được nhận quà trợ cấp tại đây cần chăm học, biết giúp đỡ gia đình và bạn bè để trở thành con ngoan, trò giỏi, tích cực tham gia các cuộc thi học sinh giỏi cấp quận, thành phố, Quốc gia... đạt giải cao, để lại được Hội khuyến học quận  vinh danh và tặng quà thưởng tại trụ sở của UBND quận Tây Hồ trong những năm tới.  
   
Ông Lê Thanh Liêm, Chủ tịch HKH phường Bưởi ( người đứng thứ 2 bên trái ảnh) trao quà cho các cháu học sinh tại trường THCS Đông Thái
          Việc làm của Chi hội khuyến học trường THCS Đông Thái thật chân quý, tình nghĩa, thiết thực mừng Đảng – mừng Xuân, chào mừng Đại hội Hội khuyến học phường Bưởi lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027 ngay từ những ngày đầu năm 2022.

Phường Bưởi, ngày 12.1.2022.
LÊ THANH LIÊM
                     Chủ tịch Hội khuyến học phường Bưởi                       
ĐT: 0912573667