HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN GIA LÂM TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2013 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2014

Lãnh đạo huyện phát biểu tại hội nghị

Lãnh đạo huyện phát biểu tại hội nghị

Ngày 22 tháng 2 năm 2014, Hội Khuyến học huyện Gia Lâm đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. Về dự hội nghị có NGND Nguyễn Kim Hoãn, Chủ tịch Hội Khuyến học Hà Nội và lãnh đạo các Ban của Hội Khuyến học Hà Nội; đại diện các Ban, ngành của huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học các phường, xã và đại điện các dòng họ, gia đình hiếu học, các học sinh giỏi tiêu biểu của huyện.

 

NGND Nguyễn Kim Hoãn, Chủ tịch Hội Khuyến học Hà Nội

           Trong năm qua, khuyến học Gia Lâm đã có bước phát triển mạnh về số lượng và chất lượng hoạt động. Hội đã kết nạp thêm 2735 hội viên mới; số cán bộ cơ sở được củng cố và bổ sung. Huyện đã có 12.833 gia đình đăng ký GĐHH, 78 dòng họ đăng ký DHHH. Hội Khuyến học huyện đã khen thưởng 173 học sinh đạt giải cấp thành phố với số tiền gần 30 triệu đồng. Số gia đình hiếu học được khen thưởng là 5940 gia đình, số DHHH tiêu biểu là 65 dòng họ. 11.610 học sinh giỏi các cấp được khen thưởng. Tổng kinh phí khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi toàn huyện lên tới gần 1,8 tỷ đồng.

 

Phát thưởng cho các tập thể và cá nhân

      Đến nay, quỹ khuyến học của các xã, thgị trấn có hơn 2,442 tỷ đồng, quỹ của các Chi hội  đạt gần 1 tỷ đồng, quỹ của các dòng họ đạt hơn 542 triệu. Trung tâm dạy nghề huyện đã duy trì dạy nghề cho hơn 600 cháu đến tuổi lao động chưa có việc làm.

      Trong hội nghị tổng kết, Hội Khuyến học huyện đã khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu và khen thưởng 4 học sinh thi đại học đạt thủ khoa các trường Đại học Dược Hà Nội, Đại học Ngoại giao, Đại học Khoa học tự nhiên, , Đại học Sư phạm Hà Nội.


                                                   Tin và ảnh Việt Huy