HỘI KHUYÊN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG LẦN THỨ 2

Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội khuyến học Hà Nội khóa IV, nhiệm kỳ 2015-2020, ngày 22/01/2016, Tại Hội trường tầng 1 Cung trí thức Hà Nội, Hội khuyến học Hà Nội đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 2.
HỘI KHUYÊN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG LẦN THỨ 2
      Tới dự có Giáo sư, tiến sĩ Phạm Tất Dong – Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký TW Hội khuyến học Việt Nam, có các ông bà đại diện cho các ban ngành Hà Nội.
      Nội dung
          - Tham gia đóng góp vào các văn bản dự thảo: Điều lệ Hội, Quy chế, Quy định, Quyết định và các văn bản của Hội nhiệm kỳ 2015-2020
          - Chương trình kế hoạch công tác năm 2016.
          - Phát động thi đua chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Bầu cử Quốc hội khóa XII, HĐND các cấp, Đại hội Hội khuyến học Việt Nam lần thứ V.
 
Toàn cảnh hội nghị Ban chấp hành mở rộng
 

Ông Phạm Tất Dong - Phó chủ tịch, kiêm tổng thư ký Hội khuyến học Việt Nam
      Hội nghị có mặt các ông bà trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành hội khuyến học Hà Nội khóa IV, các ông bà Chủ tịch hội, Thường trực hội các Hội khuyến học các quận, huyện, thị xã, đại diện các Phòng GD&ĐT.
      Sau lời khai mạc của bà Nguyễn Thị Ngọc Minh – Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội, ông Nguyễn Văn Xa – Phó chủ tịch hội đã đặt vấn đề về những nội dung cơ bản trong các văn bản dự thảo cần được thảo luận đóng góp bổ sung. Đại biểu của các quận Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, huyện Mê Linh, Thường Tín đã phát biểu đóng góp nhiều ý kiến về quan trọng ở một số vấn đề cần được nhấn mạnh, sửa đổi, bổ sung.
      Giáo sư, tiến sĩ Phạm Tất Dong – Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký TW Hội khuyến học Việt Nam đã phát biểu chỉ đạo về việc triển khai xây dựng và đánh giá các mô hình học tập trong năm 2016 theo chỉ đạo của Chính phủ, hướng dẫn  của Trung ương Hội khuyến học và Bộ GD&ĐT.
      Bà Nguyễn Thị Minh – Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã Phát động thi đua và tổng kết kết hội nghị.
 
                                                                                Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC