DÒNG HỌ TRẦN THÔN CHẨN KỲ TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH VÀ TẶNG SÁCH NĂM 2023

Ngày Chủ nhật 16/04/2023, dòng họ Trần thôn Chẩn Kỳ, xã Trung Tú, Huyện Ứng Hoà, TP. Hà Nội đã hân hoan tổ chức ngày hội đọc sách và tặng sách, thiết thực hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam 21/04; Đây cũng là hoạt động khuyến học hấp dẫn triển khai thực hiện chương trình xây dựng dòng họ học tập năm 2023.
Các cháu vui vẻ chăm chú đọc sách
    Ngay từ 8h sáng đã có hơn 300 độc giả yêu sách là các thành viên dòng họ và đông đảo các cháu học sinh phổ thông là con em dòng họ, trong thôn, trong xã đến dự, tham gia đọc sách, giao lưu trao đổi thông tin bổ ích về các thể loại sách văn học lịch sử, pháp luật, kỹ năng sống và sách thiếu nhi. Tạo được không khí vui tươi phấn chấn như ngày hội.

Ban khuyến học dòng họ Trần và ban tổ chức dòng họ ngày hội văn hóa đọc

Các độc giả trong ngày văn hóa đọc
 
    Để duy trì văn hoá đọc sách thường xuyên, lâu dài nhằm mục tiêu xây dựng dòng họ học tập, dòng họ đã có sáng kiến xây dựng và khai trương tủ sách khuyến học dòng họ với sự hỗ trợ tích cực của các nhà hảo tâm, ủng hộ trên 500 đầu sách, 25 triệu đồng tiền mặt để mua sách, 01 máy vi tính và 01 tủ gỗ đựng sách. Kết thúc hội sách ban tổ chức đã trao tặng 300 cuốn sách quý cho các cháu học sinh địa phương đến tham dự ngày hội, tạo được không khí lan toả của văn hoá đọc sách và hoạt động khuyến học của dòng họ.
 
TRẦN HÙNG NÔNG
Trưởng ban khuyến học dòng họ Trần
Thôn Chẩn Kỳ, xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa