HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN “VẬN ĐỘNG NGƯỜI LỚN HỌC TẠI TTHTCĐ” VÀ KHAI MẠC LỚP HƯỚNG DẪN NGHỀ NĂM 2021

Chiều ngày 28/4/2021 Hội khuyến học phường Hạ Đình tổ chức hội nghị tuyên truyền “ Vận động người lớn học tại TTHTCĐ” và phối hợp với Hội Phụ nữ phường khai mạc lớp hướng dẫn nghề “Đan các đồ dùng bằng sợi giả mây”. Đến dự chỉ đạo và động viên có Đồng chí Chu Thị Liên Hương – Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân; đồng chí Nguyễn Ngọc Khương - Phó bí thư thường trực Đảng ủy - Chủ tịch MTTQ phường Hạ Đình; Đồng chí Trần Thị Nhiên - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường; Đến dự còn có các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội; các đồng chí bí thư chi bộ, các chi hội khuyến học trong phường và 42 học viên tham gia lớp học khóa này.
HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN “VẬN ĐỘNG NGƯỜI LỚN HỌC TẠI TTHTCĐ” VÀ KHAI MẠC LỚP HƯỚNG DẪN NGHỀ NĂM 2021
      Đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch hội khuyến học phường đã triển khai chuyên đề học tập của người lớn tại TTHTCĐ -  Ý nghĩa của việc học thường xuyên, học suốt đời vô cùng quan trọng đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội ở địa phương, đồng chí nhấn mạnh. Xây dựng xã hội học tập được khẳng định là một bộ phận quan trọng trong hệ thống giáo dục quốc dân ở nước ta. Thực hiện học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập đó là chúng ta đang thực hiện khâu đột phá trong chiến lược của Đảng..... Xây dựng xã hội học tập là nhiệm vụ chung của toàn dân, chúng ta cùng vào cuộc để trở thành động lực thúc đẩy phong trào học tập suốt đời và đặc biệt coi trọng việc tự học của nhân dân.....Bài tuyên truyền thật sự có ý nghĩa lan tỏa sâu rộng và đi sâu vào nhận thức của mỗi người.
Đại biểu và các học viên về dự
      Sau những thông tin tuyên truyền. Ban giám đốc TTHTCĐ đã công bố Quyết định mở lớp hướng dẫn nghề năm 2021 với chương trình học “Đan các đồ dùng bằng sợi giả mây”. Phân công phụ trách lớp học và thông báo lịch học sẽ bắt đầu từ 14 giờ 00 ngày 8/5/2021(Chiều thứ bẩy hàng tuần) địa điểm tại TTHTCĐ, tầng 3 UBND phường Hạ Đình.
      Thay mặt cho hội khuyến học đồng chí Nguyễn Thị Nhung đã giới thiệu với các đại biểu, các học viên các mẫu sản phẩm sẽ hướng dẫn học trong khóa này, nó thật sự đáp ứng nhu cầu, đem lại nhiều lợi ích thiết thực với cuộc sống đời thường của mỗi gia đình.

Các đồ dùng đan bằng sợi giả mây do các học viên tạo ra
 
      Trong không khí náo nức trước ngày hội bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, ai cũng phấn khởi khi thấy được kết quả hoạt động của hội khuyến học tại TTHTCĐ phường Hạ Đình đã và đang phát triển đi vào lòng dân, phong trào học tập suốt đời lan tỏa sâu rộng và mang lại nhiều hiệu quả thiết thực….
      Sau 2 giờ làm việc hội nghị kết thúc trong niềm vui phấn khởi của mọi người./.

 Nguyễn Thị Nhung 
Chủ tịch hội khuyến học phường Hạ Đình