BÀ KHUYẾN HỌC PHƯỜNG QUẢNG AN

Bà Nguyễn Thị Thoa đã bước sang tuổi 78, làm Chủ tịch Hội khuyến học phường Quảng An từ năm 2001 đến nay, đã gần 20 năm.
Bà Nguyễn Thị Thoa - Chủ tịch Hội khuyến học phường Quảng An, quận Tây Hồ
      Bà đã trải qua nhiều năm tháng làm công tác quản lý trường học nên rất quan tâm tới công tác khuyến học trong trường học và tại các địa bàn dân cư. Ngay sau khi thành lập Hội khuyến học phường bà đã tham mưu cho lãnh đạo phường thành lập các chi hội khuyến học tại tổ dân phố, dòng họ, các trường học, cơ quan phường và chi hội cựu học sinh.Số hội viên khuyến học phường đạt trên 21% dân số.
      Bà luôn xây dựng tập thể Ban chấp hành Hội đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm, BCH Hội có quy chế làm việc, các UVBCH đều nhiệt tình nghiêm túc thực hiện các Nghị quyết  của HKH quận, phường. Các ông bà chi hội trưởng Chi hội khuyến học luôn tâm huyết trách nhiệm với công việc được giao.
      Quỹ khuyến học vận động mỗi năm ngày một tăng, đến nay đạt 45.000 đồng/người dân. Thực hiện Quyết định 281/TTg của Thủ tưởng Chính phủ các mô hình học tập hoạt động có chất lương. Năm 2016 là 1 trong 2 phường đầu tiên  của quận được công nhận “Cộng đồng học tập cấp phường”.
      Với những thành tích đạt hàng năm Bà liên tục được Đảng ủy, UBND phường, Quận ủy; UBND quận khen. Năm 2014 được UBND Thành phố khen tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” Thành phố, Năm 2018: Sở GD - ĐT khen tặng gia đình học tập tiêu biểu cấp Thành phố. Năm 2014 và 2017 được Trung ương Hội Khuyến học  Việt Nam tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Hội khuyến học quận Tây Hồ