Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 4493

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 214141

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22369569

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

Tuyên dương 322 gia đình hiếu học

Thứ hai - 02/01/2012 13:47
Tuyên dương 322 gia đình hiếu học

Tuyên dương 322 gia đình hiếu học

Sáng 31-12-2011, Hội Khuyến học TP.HCM đã tổ chức tuyên dương 322 gia đình hiếu học từ các xã, thị trấn, phường trên địa bàn TP.

Trong đợt tuyên dương năm nay, những gia đình hiếu học tiêu biểu như gia đình ông Trương Trung Tánh (Q.4) có chồng làm tài xế, vợ giữ trẻ tại nhà nhưng có một người con nhận học bổng du học Pháp, một đang là giảng viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và một là sinh viên Trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2. Hay như gia đình ông Phan Văn Nếp (huyện Bình Chánh) là gia đình nông dân, làm mướn nhiều đời nhưng có một người con đạt học vị tiến sĩ ở Pháp và hai người con gái đều tốt nghiệp đại học...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hứa Ngọc Thuận - phó chủ tịch UBND TP.HCM - nhấn mạnh: “Mỗi gia đình hiếu học là một viên gạch để xây dựng vững chắc xã hội học tập. Ngoài việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho TP, gia đình hiếu học cũng là những hạt nhân để đến năm 2015, TP hoàn thành mục tiêu trở thành TP học tập”.

Theo Hội Khuyến học TP.HCM, trong năm 2011 tổng số gia đình đăng ký phấn đấu đạt gia đình hiếu học là 114.857 hộ, chiếm 1,55% hộ gia đình của TP và 27,5% tổng số hội viên khuyến học toàn quốc.

HÀ BÌNH

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học